Thiết kế bao bì có mục tiêu chính là thu hút sự chú ý của khách hàng. Với mục đích này, thiết kế bao bì không chỉ đơn giản thông báo cho khách hàng, mà còn kích động cảm xúc và truyền cảm xúc. Một bao bì hiệu quả trông hấp dẫn, gây ấn tượng với sự sáng tạo của nó và chỉ là tốt đẹp để có trên kệ. [Chăm sóc nội dung tháng 10/20 / 2016]
Là một phần liên tục của loạt bài cảm hứng ngày hôm nay của chúng tôi, chúng tôi trình bày các ví dụ xuất sắc về thiết kế bao bì đẹp, hấp dẫn và truyền thông . Chúng tôi cũng đã cố gắng trình bày những ý tưởng sáng tạo và bất thường mà bạn có thể sử dụng cho dự án của bạn.
ATYPYK!
Atypyk là một nhóm nghệ thuật của tâm trí sáng tạo của Pháp. Các sản phẩm của họ thật thông minh nhưng vẫn mỉa mai, và những ý tưởng của họ được đóng gói thành những ví dụ điển hình. Hình ảnh thứ hai là bao bì của một bình đựng 6 chiếc (không bao gồm lon).
POT OF
Biz-R gần đây đã hoàn thành một hướng đặt tên, hướng thương hiệu và dự án bao bì cho dòng sản phẩm Potof mới của Clive gồm các bữa ăn hữu cơ tươi. Một hình ảnh thực sự đậm, sắc nét cao, nhận dạng dựa trên biểu tượng, mẫu mã và màu sắc liên quan đến nguồn gốc của mỗi món. Kết quả bắt mắt kết nối tuyệt vời, trên và ngoài kệ.
100% CHOCOLATE CAFE
Khái niệm đằng sau quán cà phê 100% của Tokyo là đặt cảm giác của bạn ở giữa một nhà bếp sô-cô-la. Họ sống với tên của họ với hơn 56 loại sôcôla khác nhau, phô mai và sôcôla hạt tiêu đen. Họ cũng phục vụ đồ uống sô cô la, bánh ngọt sôcôla, kem sôcôla, và thậm chí bánh sandwich socola. Bao bì đầy màu sắc và sạch.
R STUDIO THIẾT KẾ
Sexy, nổi bật, hấp dẫn và đẹp - gói thiết kế của R Design Studio từ London. Sự lựa chọn màu sắc là đáng chú ý.
Cám ơn bài viết rất hay và ý nghĩa
Trả lờiXóabao lưới đựng nông sản Công ty chuyên sản xuất các loại bao lưới đựng nông sản